สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย สินเชื่อเงินสด 30 นาที
สินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่ายแบบเงินก้อน 2024/2567

2354 0

ตอบให้แล้ว! สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย ได้เงินสด เงินก้อนภายใน 30 นาที 2024 (2567)

“อยากกู้เงิน อยากขอสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายบ้างเนี่ย?” คงเป็นความสงสัยไม่มากก็น้อยเอใครบางคนต้องการขอสินเชื่อ หรือกู้เงินกับทางธนาคาร ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วค่อนข้างล่าช้า กว่าจะอนุมัติมีเงินสด เงินก้อนมาใช้จ่ายได้ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นแบบนั้นเสมอไปล่ะ ก็เพราะยังมีธนาคารที่อนุมัติง่าย ได้เงินสด เงินก้อนภายใน 30 นาที ฮันแน่! เริ่มอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าจะมีธนาคารไหนบ้าง บทความนี้หาข้อมูลมาตอบให้แล้ว 

4 สินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่าย ได้เงินสด เงินก้อนใช้จ่ายทันใจ 2024 (2567)

1. สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารกสิกรไทย Xpress Loan

เปิดมาสินเชื่อแรกกับสินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่ายกสิกรไทย Xpress Loan กำหนดวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ดอกเบี้ยต่อปีแบบลดต้นลดดอก 15 – 25% เบิกถอนใช้จ่ายได้ตามต้องการ ยิ่งใครที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีกสิกรไทยมีบัตรประชาชนใบเดียวก็สมัครได้ คุณสมบัติมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท อายุงานมากกว่า 6 เดือน เมื่อกรอกรายละเอียดครบถ้วน รอเจ้าหน้าที่ติดต่อผลการอนุมัติทันที 

2. สินเชื่อเงินสด 30 นาที ธนาคาร SCB Speedy Loan

ไม่พูดถึงไม่ด้กับสินเชื่อเงินสด 30 นาที ธนาคาร SCB (ไทยพาณิชย์) Speedy Loan กำหนดวงเงินสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน หรือสูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท มีระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้นานสูงสุด 6 ปี (72 เดือน) ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์มาค้ำประกัน ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก คุณสมบัติมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และได้รับการบรรจุเป็นพนักงานเรียบร้อยแล้ว 

3. สินเชื่ออนุมัติง่ายเงินก้อน ธนาคารกรุงเทพบัวหลวงอุ่นใจ

บอกลาคำถามสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายไปได้เลย เมื่อเจอธนาคารกรุงเทพบัวหลวงอุ่นใจ ซึ่งเป็นสินเชื่อนุมัติง่ายเงินก้อน กำหนดวงเงินสูงสุดไม่เกิน 3 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ หรือสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยต่ำ 18 – 24% สามารถจ่ายหนี้ขั้นต่ำได้ 500 บาท (5%) ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์มาค้ำประกันให้ยุ่งยาก คุณสมบัติมีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป อายุการทำงานมากกว่า 1 ปี มีบัญชีเงินเดือนธนาคารกรุงเทพ

4. สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย นี่เลย กรุงไทย Smart Money 

สุดท้ายยกให้สินเชื่อเงินสด 30 นาทีกรุงไทย Smart Money กำหนดวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับดอกเบี้ยขั้นต่ำตามกฎหมายกำหนดกรณีไม่ผิดนัด หรือค้างจ่ายหนี้ ไม่จำเป็นต้องนำบุคคลหรือหลักทรัพย์มาค้ำประกัน คุณสมบัติมีเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท อายุการมากกว่า 1 ปี ไม่ต้องมีบัญชีกุงไทยก็รอรับเงินสด เงินก้อนก็สมัครได้

มาถึงตรงนี้เชื่อหลาย ๆ คนคงจะมีสินเชื่อธนาคารในใจกันแล้ว หากคุณคิดว่าญาติสนิทมิตรสหาย คนรู้จักคนใดยังมีความสงสัยเรื่องสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย ก็ให้ส่งต่อข้อมูลเหล่านี้ได้เลยนะ เรายินดีเพื่อให้เป็นประโยชน์ มีเงินสด เงินก้อนใช้จ่ายภายใน 30 นาทีกันถ้วนหน้า

ส่งข้อความ


การทบทวนเงินกู้ «เงินด่วนนอกระบบ» 0

เป็นคนแรกที่แสดงความคิดเห็น

รีวิวใหม่

А

เราแนะนำ